Khởi đầu Kiếm tiền bằng Product Launch

28/11/2013 04:35

Dạo gần đây nổi lên xu hướng kiếm tiền online với Product Launch, bạn chưa nắm bắt về cách kiếm tiền với Product Launch lướt sóng cộng với Online marketing các product thông tin số mới nổi!? No Prolem, qua chủ đề  trình bày sơ lược về kiếm tiền với Product Launch kỳ này các bạn sẽ hiểu được cách thức hoạt động của cách MMO cùng với Product Launch.

1. Affiliate Product Launch là gì?

Thuật ngữ này theo tiếng Anh nghĩa là khai trương sản phẩm mới, cụ thể là các Seller sẽ tung ra Product thông tin số new trong tương lai gần và các internet marketer biết trước thông tin đó. Cơ hội mới cho những Affiliate Marketerlà nắm bắt seo keyword trước để có ưu thế hơn trong seo keyword sản phẩm quan trọng. Đối với các website quảng bá hàng dạng PL thì nguồn traffic từ những Search Engines là chính yếu. Thời gian quảng cáo các trang micro niche site thế này đa số không được kéo dài lâu bởi đa số là "canh me" các dịp để tranh thủ seo top khi sản phẩm càng đang cơn sốt.

2. Kiếm tiền với Product Launch cần những công cụ gì?

  • Một Micro niche web: Có phong phú cấu trúc nền tảng blogger dùng để build dễ dàng một site Review sản phẩm.
  • Kỹ năng post các bài viết quảng cáo SEO Copywriting: Trên đây được xem là phần khó nhất nhất để tư vấn khách tiềm năng mua product, bạn nên nhớ không phải chỉ có web site của bạn đang bán sp, hiện có rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác đang cạnh tranh, nếu content kém, chỉ toàn nhồi nhét từ khóa để seo top 1 google thì đừng hy vọng có Sales dù có ở vị trí 1 :
  • SEO từ khóa: SEO cho trang micro tiện lợi hơn nhiều so với Seo cho trang authority. Chỉ cần khoảng 60% sức lực cũng đủ đưa 1 từ khóa seo lên top 1 googletop google. Số lượng tk của trang PL không cần phong phú, khoảng chừng 5-6 keyword có khả năng chiến được rồi.


3. Nhận định phát triển của hình thức Affiliate Product Launch

Kiểu thế này chắc chắn sẽ nhanh chóng phát triển lâu dài và ngày càng rộng khắp sang nhiều hàng hóa ở các Network khác bên cạnh Amazon.Các mạng như CJ, Jvzoo,..cũng được áp dụng khá giống nhau.

Lời kết: MMO với Product Launch là một trong đa dạng phương pháp nhanh nhất để kiếm tiền trên mạng Chương trình tiếp thị liên kết, không cần bỏ nhiều thì giờ, sức lực để xây dựng thương hiệu số, có thể đạt được nhanh đạt được 5 Sales đối với các Affiliate Marketer mới bắt đầu với Clickbank . com (điều kiện duy nhất để đươc rút tiền), trên đây được xem là chiến thuật đẩy nhanh bán hàng trong các cuộc thi Affiliate.

Chúc các bạn mới kiếm thật nhiều tiền với liên kết kinh doanh