Kiến thức SEO cơ bản nhất

28/11/2013 11:10

Qua khoảng thời gian gần đây, dịch vụ SEO phát triển  lên nhanh chóng, điều này có khả năng khiến choáng váng cho các công ty kinh doanh online chọn dịch vụ chất lượng cao nhất, Làm seo an toàn dành cho web page và gia tăng Lưu lượng traffic một cách vững vàng Ở việt nam, ngành nghề SEO tiềm năng từ năm 2006 và đến 2013 (Năm 2013) mới chính thức bùng phát dựa trên phương diện rộng, tìm những tk về dịch vụ SEO mới thấy có quá nhiều công ty tranh giành thế nào. Không chỉ có vậy, các lĩnh vực dịch vụ thiết kế trang web cũng có phong phú khác biệt, dựa vào hướng trọn gói, vừa thiết kế website vừa tối ưu và kể cả làm SEO căn bản cho công ty kinh doanh trên Internet

Thời gian đầu chỉ tiêu của 5 trang web dành cho là giao diện bên ngoài của website mượt  và dễ quản lý, thời điểm hiện tại còn phải tích hợp và Optimize để dễ scan nội dung với các SEs (Search Engine), thân thiện với người đọc website dạo quanh trang web và phải được Design cách dành cho các Search engine spider dễ xem content trên trang web nhất.

2. Về tốc độ tải dữ liệu trang web: Càng nhanh chóng càng tuyệt vời, những web tải hơn 8 giây sẽ khiến khách hàng nản chí và có thể exit ra ngay lập tức, các cỗ máy tìm kiếm cũng không thích sự kiện này. Hơn nữa còn có những lĩnh vực dịch vụ thiết kế Logo design, graphic, bộ nhận biết thương hiệu số,...

Lĩnh vực dịch vụ SEO là thế nào và vai trò của nó như thế nào?

Hàng ngày có quá nhiều trang web mới ra lò được thiết lập, tương đương với việc có thêm nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp hoặc gián tiếp Để tăng lên vị trí đầu tiên trên trang web kết quả tìm kiếm để có được nhiều người biết tới là cả một qui trình đầu tư thời giờ,công sức và quan trọng là áp dụng đúng qui trình Làm seo bài bản, sử dụng các chiến thuật tối ưu được hướng dẫn từ chính Google, không cần phải dựa vào những kiểu Thiết kế liên kết bừa bãi Black hat. Làm ra sao cho Web page tăng hạng lên Rank #4 của Google?

Ví dụ: Các bạn có một một trang web đăng nói về kiếm tiền trực tuyến với Chương trình tiếp thị liên kết, Làm sao để độc giả tìm kiếm từ khóa " affiliate" sẽ thấy được trang web của các webmaster ở rank thứ nhất? Để đạt được mục đích này bạn cần tối ưu mã nguồn Micro niche site để đảm bảo website không mắc phải những lỗi template lỗi kỹ thuật khiến SEs không thể đọc và thu thập data trên trang web, bước này gọi là trên trang SEO Để qua mặt qua các đối thủ ngày nay, cần thực hiện campaign Build liên kết tốt, Adsence Search engine spider luôn luôn xem vào đây cho xem xét Trang web của Các blogger có độ trustrank phù hợp.

Lĩnh vực dịch vụ SEO làm gì?

Hiện nay có 2 nhóm ngành dịch vụ tư vấn SEO chủ chốt là: Làm seo từ khóa từ khóa seo và SEO Audit tổng quát cho Web site. Như vậy dịch vụ Làm seo là việc giúp Micro niche site lấy được 1 vị trí ổn định Qua trang web nghiên cứu với một keyword chi tiết. Đối với dịch vụ SEO tổng quan bao tiêu như ở dưới này: Trang Micro niche site của các bạn sẽ nhận được tối ưu seo hóa về bài giới thiệu, về nói cho cung ứng thân thiện với cỗ máy tìm kiếm.

Tối ưu hóa bài review các webmaster phải biết như ở phía dưới: Một khi bài article các bạn viết lên Micro niche site cần tin chắc tính đúng đắn và là duy nhất, tuyệt đối không được sao chép từ bất cứ nguồn tham khảo nào khác, Content tốt nhất nên Unique 100% bởi đầu tư "chất xám" để cân não, đa dạng một trang web Duplicate sẽ bị report xâm phạm copyright luật bản quyền DMCA & kết quả là bị tống vào Sanbox nếu tình trạng vi phạm ở khoảng khó coi, Bản thân tôi cực kỳ bực mình các tên SEOer đi copy article, thấyphát hiện là Kiện liền tay :)

SEO keyword chỉ có việc chỉ Optimize cho một thú vị vài backlink nhất định trên Micro niche site để từ khóa seo đó leo lên Lên top mà thôi, không phải rất nhiều từ khóa Long Tail cùng gia tăng thứ hạng, cách làm này không nên được sử dụng vì rất mạo hiểm dành cho Affiliate niche site, dễ dính phải các thuật toán Google anti nội dung kém chất lượng của Adsence, rất nên làm SEO toàn bộ và phải focus phân tích keyword cho SEO mang đến doanh số Sales khả quan, nào thêm bài Thực hiện làm seo không chỉ có rank dùng để hiểu hơn nữa cách thức đẩy nhanh hiệu quả khả quan sales trên mạng Internet.

Nguồn: The SEO Blog